BOYATECH PERFECT SOLUTION

บริษัท โบยาเทค (ประเทศไทย) จำกัด
เป็นบริษัทผู้ผลิต จำหน่าย อุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ (Cutting Tools) ในรูปแบบมาตรฐาน และ แบบพิเศษ รับผลิต ออกแบบ สร้างอุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ ผลิตงานตามแบบ รวมถึงประกอบกิจการรับจ้าง เจียระไน กลึง กัด ตัด ไส เจาะ ขึ้นรูปงานที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ

กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของ บริษัท โบยาเทค (ประเทศไทย) จำกัด
โบยาเทค คือ คำตอบที่สมบูรณ์แบบแห่งโลกอุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ เราเป็นผู้นำเข้าและออกแบบสินค้าทุกประเภทเกี่ยวกับอุปกรณ์ตัดเฉือนโลหะ
ข่าวสารองค์กร

แปรรูปโลหะด้วยอุปกรณ์ ตัดเฉือนโลหะ

Materials & Manufacturing


แปรรูปและขึ้นรูปโลหะด้วยอุปกรณ์ ตัดเฉือนโลหะ
machining metal by designed cutting tools


ตัดเฉือนโลหะ เพื่อแปรรูปเหล็ก ในโลกปัจจุบันเพื่อใช้ในการผลิตขึ้นรูปโลหะต่างๆ มีเครื่องจักรทันสมัยที่จะมาช่วยในการผลิตอยู่มากมาย เช่น เครื่อง CNC 5 แกน (CNC 5 Axis) จะเป็นตัวช่วยพลิกกลับงานในมุมต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ และยังเป็นส่วนหนึ่งในการลดปริมาณในการใช้อุปกรณ์ตัดเฉือนพิเศษ (ต่อไปในบทความขอเรียกเป็น Special Tools) ลงได้ดีอีกด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้วหลายๆ บริษัทต่างก็มีเครื่องจักรและอุปกรณ์เดิมกันอยู่แล้วอย่างเต็มที่หรืออาจหาจุดคุ้มทุนที่ยาวนานกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องจักร CNC ทั่วไป หรืออาจจะเป็น CNC มือสอง

ก็ตามทำให้เป็นเหตุผลหนึ่งที่มีจำนวนเครื่อง CNC 5 แกนไม่มากเท่าที่ควร แม้เครื่อง CNC 5 แกนจะช่วยการทำงานได้หลากหลาย แต่ในบางมุมก็ยังคงมีความจำกัดในการผลิตหรือต้องการลดขั้นตอนและเวลาในการผลิตด้วยฉะนั้น งาน Special Tools จึงจำเป็นและยังคงต้องเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตที่สำคัญเพื่อเป็นตัวลดต้นทุน, ขั้นตอน และเวลาในการผลิตได้เป็นอย่างดี ความได้เปรียบในการออกแบบ Special Tools จึงเป็นสิ่งที่สำคัญและทุกบริษัทก็มีจุดประสงข์ในการออกแบบไปในทิศทางเดียวกัน แต่สิ่งที่ต้องคำนึงคือในแต่ละบริษัทมีเอกลักษณ์ในการออกแบบและผลิตแตกต่างกัน ราคาและเหตุผลในการออกแบบต่างกัน จุดนี้เองจึงเป็นเหตุที่ทำให้การแข่งขันในธุรกิจการขึ้นรูปโลหะด้วยการตัดเฉือนเกิดความได้เปรียบและเสียเปรียบกันอยู่ตลอดเวลา

>วัตถุดิบที่เหมาะสมเพื่อนำมาใช้ในการทำตัว Cutting Tools เช่น HSS, Carbide, PCD, PCBN เป็นต้น

>วัสดุชิ้นงานที่จะถูกทำการตัดเฉือนมีความยากง่ายเพียงใด มีคุณสมบัติเฉพาะอย่างไร เช่น อลูมิเนียม, ไททาเนียม, เหล็กกล้าคาร์บอน, สแตนเลส เป็นต้น

>ค่าความแข็งของวัสดุชิ้นงานนั้นๆ ผ่านกรรมวิธีอะไรมาก่อนทำการตัดเฉือนทำการตัดเฉือนหรือเปล่า

>ผิวงานสุดท้ายต้องการผิวอย่างไร เพราะจำเป็นต้องออกแบบมุดมีดให้เหมาะสมเพื่อความแข็งแรงและคงทน
>ค่าพิกัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมองศาหรือขนาดต่างๆ จะเป็นตัวกำหนดความยากง่ายของงาน Special Tools หรืออาจจะทำการปรับเปลี่ยน มาใช้คมตัดแบบถอดเปลี่ยนได้

>ลักษณะรูปแบบของเครื่องมือตัดให้เหมาะสมกับวัสดุชิ้นงาน เช่น ลายชิป (Chip Beaker) องศาคลายเศษของร่องดอกกัด (Helix) เป็นต้น

>ผิวที่เคลือบ (Coating) ว่าควรเคลือบแบบใดเพราะถ้าใช้ผิดอาจส่งผลต่อชิ้นงานได้ บางครั้งอาจทำให้ผิวกลับออกมาลาย เพราะโครงสร้างชิ้นงานอาจจะละลายติดกับผิวเคลือบจึงทำให้ลาย

>เครื่องจักรที่จะใช้ในการผลิตว่ามีข้อจำกัดหรือไม่อย่างไร เช่น เป็นเครื่องจักรเฉพาะปรับความเร็วรอบและอัตราป้อนไม่ได้, มีความเก่าใหม่อย่างไร เป็นต้น

บริษัทนําเข้าแรงงานต่างด้าว MOU
ป็นบริษัทจัดหาแรงงานต่างด้าว ที่ให้บริการนำเข้าแรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติ ทั้งเมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา ให้กับนายจ้างและผู้ประกอบการอย่างมืออาชีพพร้อมในการทำหน้าที่อำนวยความสะดวกและเป็นสื่อกลางในการจัดหาและด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเรามากว่า 10 ปี ในเรื่องการจัดหางานต่างด้าว ทำให้ที่ผ่านมาบริการของเราได้รับความไว้ใจจากบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำระดับประเทศมาแล้วมากมาย

จำหน่ายปั๊มลมแบบสกรู
ADICOMP – DELTA ผู้นำด้านระบบเครื่องอัดอากาศและเครื่องอัดแก๊ส  จาก Vienza - Italy  สำหรับอุตสาหกรรมทุกประเภทและระบบลมอัดครบวงจร ด้วยประสบการณ์ด้านลมอัดอุตสาหกรรมกว่า 100 ปีทำให้ ADICOMP – DELTA เป็นแบรนด์เครื่องอัดลมและแก๊สทุกชนิดที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก   โดยเฉพาะอุตสาหกรรมที่ต้องการคุณภาพเป็นพิเศษDELTA Compressor ออกแบบโดยเทคโนโลยีระดับสูงสุดจากอิตาลีและเยอรมัน  DELTA จึงเป็นเครื่องอัดลมคุณภาพสูงที่ประกอบด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีการผลิตทีสามารถตอบสนองความต้องการเครื่องอัดลมคุณภาพสูงสำหรับทุกอุตสาหกรรม

บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ สมุทรปราการ
รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ยานยนต์ ที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งยังเป็นผู้นำในการนำเข้าชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ งานขึ้นรูปฟอร์จจิ้ง (Forging) ที่มีคุณภาพมากที่สุด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ด้วยกระบวนการปั้มขึ้นรูปเย็นและร้อน ซึ่งใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น งานขึ้นรูปโลหะ อุตสาหกรรมยานยนต์

บริการแม่บ้าน
บริการรับทำความสะอาดคอนโด สำนักงาน อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า ทำความสะอาดบิ้กคลีนนิ่ง Big Cleaning แบบครบวงจรบริการรับจัดหาแม่บ้านรายวัน / แม่บ้านรายเดือน / แม่บ้านรายปี / แม่บ้านประจำออฟฟิศ สำนักงาน คอนโดมิเนียมบริการล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์สำนักงาน ล้างแอร์คอนโด ล้างแอร์ห้างสรรพสินค้า เรามีครอบคุมบริการตรวจเช็คน้ำยาแอร์ ล้างทำความสะอาดคอยล์เย็น ล้างทำความสะอาดฟิลคอยล์ และอื่นๆ ครบวงจร ให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ดอนเมือง วิภาวดีรังสิต รังสิต นนทบุรี และเขตพื้นที่อื่นๆ

รับผลิตชิ้นงานโลหะตามแบบ
บริษัท ชารีรักษ์ อินดัสตรี้ส์ จำกัดก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 จนถึงปัจจุบัน ประกอบกิจการ กลึง ไส เชื่อม ขึ้นรูปงานโลหะทุกชนิด พร้อมทั้งออกแบบดัดแปลง ติดตั้งเครื่องจักร ทั้งระบบ Automatic และ manual ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานมามากกว่า 20 ปี และด้วยนโยบายที่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า อีกทั้งมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ทุ่มเทเพื่อผลิตชิ้นงานให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ในเวลาที่รวดเร็วและลดต้นทุน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจและตรงตามเป้าหมายอย่างสูงสุด

ส่งสินค้าไปกัมพูชา
บริษัท แดน ผักกาด จำกัด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญให้บริการทางด้านโลจิสติกส์ การนำเข้า - ส่งออกสินค้าไปประเทศกัมพูชาและประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมบริการชิปปิ้งครบวงจร ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี การันตีผลงานด้วยยอดมูลค่าการนำเข้า - ส่งออกมากกว่าหมื่นล้านบาทมาแล้ว และลูกค้าชั้นนำมากมายที่ให้ความไว้วางใจและมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี คุณจึงมั่นใจได้ว่าการนำเข้า - ส่งออกสินค้าไปยังประเทศกัมพูชาจะรวดเร็วและถึงมือผู้รับสินค้าหรือลูกค้าของคุณอย่างปลอดภัย

สิ่งต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงเบื้องต้นในการพิจารณาในการออกแบบเท่านั้น แต่ในปัจจุบันทางบริษัท โบยาเทค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้นำเรื่องของเทคโนโลยีการออกแบบและหาวิธีการช่วยลดต้นทุนมาใช้ โดยเฉพาะงานประเภทเครื่องมือตัดโดยหาวิธี การทดแทนงานที่จำเป็นต้องใช้คาร์ไบด์ทั้งแท่น (Solid Carbide) มาแทนที่ด้วยการผลิตเป็นการใช้อุปกรณ์จับยึดคมตัดแบบใบมีดถอดเปลี่ยนได้ (Toll Holder) และผู้ใช้งานยังสามารถเลือกปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของคมตัดได้ตามความพึงพอใจโดยเสียค่าใช้จ่ายต่ำมากเมื่อเทียบกับ คาร์ไบด์ทั้งแท่น เป็นการทำให้ได้เปรียบในเรื่อง ต้นทุน, การจัดเก็บสินค้า,ระยะเวลาการเปลี่ยนเครื่องมือตัด (เปลี่ยนเฉพาะคมตัด),ไม่ต้องปรับหาค่าต่างๆใหม่เพราะไม่ต้องถอดเปลี่ยนด้าม และอื่นๆ

รับผลิตกล่องลูกฟูก
โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกทุกรูปแบบโดยทีมงานผู้เชียวชาญ ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการโรงพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูกมากกว่า 20 ปีพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำกล่องไดคัท, กล่องฝาเกย,  กล่องฝาชน, กล่องลังกระดาษ ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจทุกประเภท

ต่อตัวถังรถบรรทุก
รถบรรทุกเป็นเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพในการขนย้ายสิ่งของ ซึ่งรถบรรทุกนั้นมีอยู่หลายชนิดที่มีอุปกรณ์ และการออกแบบที่ทรงพลัง นี่เป็นรถบรรทุกทั้งหมด 15 ชนิด และวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันในหลากหลายอุตสาหกรรม ​ต่อตัวถังรถบรรทุก, อู่มนฑกานต์ยนต์, อู่ซ่อม, ต่อตู้แห้ง, ซ่อมตู้ ควบคุมอุณหภูมิ, อู่ต่อตู้แห้ง, รถกระบะห้องเย็น, อู่มนฑกานต์ยนต์

Explain to you how all this mistaken idea of denouncing pleasure and praising pain sed was born and I will give you a complete account of the system, and expound the actual teachings of the great explorer of the truth, the seds master-builder of human happiness. No one rejects, dislikes, or avoids pleasure itself, because it is pleasure How all this mistakens idea off denouncing sed pleasur and praising our pain was born and get will give you complete occur.

BOYATECH PERFECT SOLUTION

บริษัท โบยาเทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าภายใต้ชื่อ "BOYATECH" มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องมือตัดเฉือน (CUTTING TOOL) ในงานอุตสาหกรรม และสินค้าที่เกี่ยวข้องในงานอุตสาหกรรมการผลิต จุดเด่นคือ REPAIR HOLDER เพื่อช่วยลดต้นทุนในการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า  บริษัท โบยาเทค (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอสินค้าและบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทฯ โดยใช้สโลแกน "BOYATECH PERFECT SOLUTION" เป็นการบ่งบอกถึงความสมบูรณ์แบบของ สิน และคุณภาพการให้บริการหลังการขาย การให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงที่สุด เพื่อตอบแทนลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้กับทางบริษัทฯในการเข้ามาร่วมงานตลอดไป

Contact
boyatech-carbide.com

Copyright © 2023 BOYATECH PERFECT SOLUTION